Dự án tiêu biểu

diachiĐịa chỉ : 264A Nguyễn Tiểu La, Phường 08, Quận 10
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ PHÚC PHÁT
Khoảng giá
Xem kết quả
Hãng
Xem kết quả
Loại
Xem kết quả
Diện tích
Xem kết quả

Dự án tiêu biểu

Nâng Cấp Thiết Bị Phòng Karaoke Gia Đình Chị Tâm tại Tiền Giang

Nâng Cấp Thiết Bị Phòng Karaoke Gia Đình Chị Tâm tại Tiền Giang

Ngày đăng: 31/01/2024

Nâng Cấp Thiết Bị Phòng Karaoke Gia Đình Chị Tâm tại Tiền Giang PHÚC PHÁT AUDIO tự hào là đơn vị phân phối các thiết bị âm thanh chính hãng, với giá tốt nhất Việt Nam. Tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ quý khách hàng, mới đây PHÚC PHÁT AUDIO đã lắp đặt thành công nâng cấp thiết bị phòng Karaoke gia đình cao cấp trị cho Chị Tâm tại Tiền Giang.
Lắp đặt Dàn karaoke Chất Lượng trị giá hơn 100 triệu đồng cho Anh Dương ở Huyện Dầu Tiếng , Tỉnh Bình Dương

Lắp đặt Dàn karaoke Chất Lượng trị giá hơn 100 triệu đồng cho Anh Dương ở Huyện Dầu Tiếng , Tỉnh Bình Dương

Ngày đăng: 28/01/2024

Tiếp tục hành trình mang đến những trải nghiệm giải trí karaoke đỉnh cao cho gia đình Việt, PHÚC PHÁT AUDIO vừa hoàn thành việc lắp đặt bộ dàn karaoke gia đình trị giá hơn 100 triệu đồng cho Anh Dương ở ở Huyện Dầu Tiếng , Tỉnh Bình Dương . Bộ dàn karaoke của Anh Dương là sự kết hợp hoàn hảo, được phối ghép từ nhiều thiết bị đến từ thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường âm thanh Việt Nam như EVI và PPAUDIO. Sở hữu vẻ ngoài bắt mắt cùng chất âm cực hay, bộ dàn karaoke này hứa hẹn sẽ mang đến cho anh và gia đình những giây phút giải trí ca hát đắm chìm, trọn vẹn nhất.
Lắp đặt dàn âm thanh phòng họp cho Uỷ Ban Nhân Dân Phường 4 ở  Quận 5 , TP Hồ Chí Minh

Lắp đặt dàn âm thanh phòng họp cho Uỷ Ban Nhân Dân Phường 4 ở Quận 5 , TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 24/01/2024

Lắp đặt dàn âm thanh phòng họp cho Uỷ Ban Nhân Dân Phường 4 ở Quận 5 , TP Hồ Chí Minh Tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ quý khách hàng, mới đây PHÚC PHÁT AUDIO lại một lần nữa thành công lắp đặt bộ dàn âm thanh phòng Hội Nghị chất lượng trị giá hơn 46 triệu đồng cho Uỷ Ban Nhân Dân ở Phường 4 Quận 5 , TP Hồ Chí Minh . Bộ dàn được thiết kế hiện đại và sang trọng, đi kèm với nhiều công nghệ tiên tiến hứa hẹn mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất cho phòng hội nghị !
Lắp Đặt Thành Công Dàn Karaoke Cao cấp Trị Giá Hơn 90 Triệu Đồng Cho Biệt Thự Của Cô Vui Tại  Long An

Lắp Đặt Thành Công Dàn Karaoke Cao cấp Trị Giá Hơn 90 Triệu Đồng Cho Biệt Thự Của Cô Vui Tại Long An

Ngày đăng: 17/01/2024

Không ngừng nhận được sự tin tưởng, ủng hộ ngày càng cao đến từ quý khách hàng, vừa qua Phúc Phát Audio đã tiếp tục có mặt tại biệt thự Cô Vui ở Long An để lắp đặt dàn karaoke gia đình cực kỳ chất lượng với tổng giá trị hơn 90 triệu đồng, đi kèm là những chính sách hỗ trợ, ưu đãi tận tình, chu đáo. 
Lắp Đặt Dàn Karaoke Cực Hay Trị Giá Hơn 26 Triệu Đồng Cho Anh Sìn ở Quận 12 , Hồ Chí Minh

Lắp Đặt Dàn Karaoke Cực Hay Trị Giá Hơn 26 Triệu Đồng Cho Anh Sìn ở Quận 12 , Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 03/01/2024

PHÚC PHÁT AUDIO tự hào là đơn vị phân phối các thiết bị âm thanh chính hãng, với giá tốt nhất Việt Nam. Tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ quý khách hàng, mới đây PHÚC PHÁT AUDIO đã lắp đặt thành công bộ dàn karaoke gia đình cực hay trị giá hơn 26 triệu đồng cho Anh Sìn ở Quận 12 , Hồ Chí Minh. Bộ dàn karaoke của Anh Sìn là sự kết hợp hoàn hảo, được phối ghép từ nhiều thiết bị đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như BossElac , PPAUDIO , VinaKTV và PS . Sở hữu thiết kế bắt mắt cùng chất âm cực hay, bộ dàn karaoke này hứa hẹn sẽ mang đến cho anh và gia đình những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.
Lắp đặt dàn karaoke cực chất trị giá hơn 36 triệu đồng cho chị Yến ở Quận 7, Hồ Chí Minh

Lắp đặt dàn karaoke cực chất trị giá hơn 36 triệu đồng cho chị Yến ở Quận 7, Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 01/01/2024

PHÚC PHÁT AUDIO tự hào là đơn vị phân phối các thiết bị âm thanh chính hãng, với giá tốt nhất Việt Nam. Tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ quý khách hàng, mới đây PHÚC PHÁT AUDIO đã lắp đặt thành công dàn karaoke gia đình cực chất trị giá hơn 36 triệu đồng cho chị Yến ở Quận 7, Hồ Chí Minh. Bộ dàn karaoke của chị Yến là sự kết hợp hoàn hảo, được phối ghép từ nhiều thiết bị đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam : BossElec , VinaKTV và PPAUDIO . Sở hữu vẻ ngoài bắt mắt cùng chất âm cực hay, bộ dàn karaoke này hứa hẹn sẽ mang đến cho chị và gia đình những giây phút giải trí đắm chìm, trọn vẹn nhất.
Thành Công Lắp Đặt  Âm Thanh Karaoke, Biểu Diễn, Sân Khấu Tại Quán Hát Với Nhau Như Ngọc ở Lai Vung

Thành Công Lắp Đặt Âm Thanh Karaoke, Biểu Diễn, Sân Khấu Tại Quán Hát Với Nhau Như Ngọc ở Lai Vung

Ngày đăng: 31/12/2023

Thành Công Lắp Đặt Âm Thanh Karaoke, Biểu Diễn, Sân Khấu Tại Quán Hát Với Nhau Như Ngọc ở Lai Vung Một dàn âm thanh chất lượng được coi là linh hồn của một quán hát với. Khách vừa được thưởng thức ly nước ngon lại vừa được tận hưởng không khí âm nhạc phải thật sự hay bởi đây là yếu tố giữ chân khách cực kỳ quan trọng. Quán Hát Với Nhau Như Ngọc tại Lai Vung đã quyết định chọn Phúc Phát Audio để lắp đặt dàn âm thanh nhạc sống cho quán cafe cá tính của mình. Dàn âm thanh tại CLB Hát Với Như Ngọc được cấu thành từ các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường như ProLab , PPAUDIO , EVI , OKARA .
Lắp Dàn Karaoke Chất Lượng Giá Hơn 56 triệu đồng cho Chú Trọng ở quận Bình Tân , TP Hồ Chí Minh

Lắp Dàn Karaoke Chất Lượng Giá Hơn 56 triệu đồng cho Chú Trọng ở quận Bình Tân , TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 30/12/2023

Lắp Dàn Karaoke Chất Lượng Giá Hơn 56 triệu đồng cho Chú Trọng ở quận Bình Tân , TP Hồ Chí Minh Tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ quý khách hàng, Phúc Phát Audio lại một lần nữa thành công lắp đặt bộ dàn karaoke cực chất lượng cho Chú Trọng ở quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh với tổng trị giá lên đến hơn 56 triệu đồng. Bộ dàn được thiết kế hiện đại và sang trọng, đi kèm với nhiều công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang lại trải nghiệm ca hát tuyệt vời cho gia đình Chú Trọng !
Bàn Giao Thành Công 5 Phòng Hệ Thống Âm Thanh Karaoke Luxury Host KTV Tại TP Hồ Chí Minh

Bàn Giao Thành Công 5 Phòng Hệ Thống Âm Thanh Karaoke Luxury Host KTV Tại TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 14/12/2023

Karaoke Luxury Host KTV ở thành phố Hồ Chí Minh và Anh Linh là một người chủ đầu tư yêu âm nhạc và thích hát karaoke, vì thế anh đã quyết định mua một hệ thống âm thanh chất lượng cao cho nơi kinh doanh của mình. Qua tìm hiểu và chọn lọc kỹ lượng, Anh Linh đã chọn Phúc Phát Audio là nơi uy tín và có nhiều sản phẩm đa dạng để đặt mua. Anh đã đến tận nơi cửa hàng của Phúc Phát Audio và được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Sau khi nhận được tư vấn hỗ trợ tốt nhất, anh Ngọc đã chốt bộ dàn âm thanh với tổng giá trị hơn 120 triệu đồng. Anh Linh rất hài lòng với sự lựa chọn của mình và Anh tin chắc chắn sẽ thu được nhiều thành công trong kinh doanh .
Lắp Đặt Hệ Thống Âm Thanh Phòng Họp Trị Giá Hơn 39 triệu đồng cho Công ty CP Việt Hương

Lắp Đặt Hệ Thống Âm Thanh Phòng Họp Trị Giá Hơn 39 triệu đồng cho Công ty CP Việt Hương

Ngày đăng: 09/12/2023

Bên cạnh cung cấp giải pháp Dàn nghe nhạc, Dàn karaoke gia đình tại gia mà Phúc Phát Audio còn là đơn vị chuyên tư vấn, lắp đặt Dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp. Mới đây, nhận được sự tin tưởng của Công ty CP Việt Hương, Phúc Phát Audio đã lắp đặt thành công hệ thông âm thanh phòng họp với tổng trị giá lên đến hơn 39 triệu đồng. Trọn bộ hệ thống âm thanh của Công ty CP Việt Hương là sự phối ghép tuyệt vời và hoàn hảo bởi các sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: DBACOUSTIC , BossElec , VinaKTV ,PPAUDIO , ITC. Tất cả những thiết bị này không chỉ mang đến tính thẩm mỹ, nhỏ gọn mà còn mang đến chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời.
Zalo
Hotline