Tin tức

diachiĐịa chỉ : 264A Nguyễn Tiểu La, Phường 08, Quận 10
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ PHÚC PHÁT
Khoảng giá
Xem kết quả
Hãng
Xem kết quả
Loại
Xem kết quả
Diện tích
Xem kết quả

Tin tức

Loa Kéo Vừa Sạc Vừa Hát Được Không, Sạc Loa Kéo Đúng Cách

Loa Kéo Vừa Sạc Vừa Hát Được Không, Sạc Loa Kéo Đúng Cách

Ngày đăng: 19/05/2023

Loa Kéo Vừa Sạc Vừa Hát Được Không, Sạc Loa Kéo Đúng Cách Sạc loa kéo là một việc tưởng chừng như đơn giản nhưng sạc thế nào để giúp loa kéo sử dụng bền bỉ hơn, tuổi thọ bình ắc quy được lâu hơn thì không phải ai cũng biết. Có nhiều nhiều còn thắc mắc rằng: Loa kéo vừa sạc vừa hát được không? Sạc loa kéo như thế nào cho đúng cách? Cùng chúng tôi giải đáp những câu hỏi đó thông qua bài viết dưới đây nhé!
Cách thay đổi tần số micro không dây loa kéo chỉ trong 1 nốt nhạc

Cách thay đổi tần số micro không dây loa kéo chỉ trong 1 nốt nhạc

Ngày đăng: 17/05/2023

Thay đổi tần số micro không dây loa kéo chỉ trong 1 nốt nhạc . Loa kéo hiện nay đang trở thành một thiết bị âm thanh không thể thiếu trong các buổi tiệc, sự kiện hay các hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, một vấn đề mà nhiều người sử dụng loa kéo gặp phải là việc tần số micro không dây bị nhiễu. Nhưng giờ đây, việc thay đổi tần số micro chỉ còn là chuyện nhỏ và nhanh chóng chỉ trong một nốt nhạc.
Tủ Âm Thanh Là Gì? Tủ Rack Dùng Để Làm Gì?

Tủ Âm Thanh Là Gì? Tủ Rack Dùng Để Làm Gì?

Ngày đăng: 14/05/2023

Tủ Âm Thanh Là Gì? Tủ Rack Dùng Để Làm Gì? Để đảm bảo chất lượng âm thanh được phát ra đầy đủ, mạnh mẽ và chuyên nghiệp, chúng ta cần phải sử dụng đến các thiết bị âm thanh như loa, mixer, amplifier,… và còn nhiều thiết bị khác. Tuy nhiên, để bố trí và bảo vệ các thiết bị này, chúng ta cần đến các tủ âm thanh (tủ rack). Vậy tủ âm thanh là gì và dùng để làm gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.
Loa kéo  Loa Blutooth hát bị mất nhạc? Nguyên nhân và cách khắc phục

Loa kéo Loa Blutooth hát bị mất nhạc? Nguyên nhân và cách khắc phục

Ngày đăng: 24/04/2023

Loa kẹo kéo mang đến sự tiện dụng và linh hoạt ở mọi không gian, đi kèm loa kéo di động là micro không dây nên có thể hát karaoke dễ dàng. Tuy nhiên bạn sẽ làm thế nào nếu như đang hát mà lại mất nhạc, mất tiếng, PHÚC PHÁT AUDIO sẽ chỉ ra cách khắc phục loa kẹo kéo hát bị mất nhạc ngay sau đây
Phúc Phát Tìm Đối Tác Đại Lý Phân Phối Hàng Thiết Bị  Âm Thanh VinaKTV

Phúc Phát Tìm Đối Tác Đại Lý Phân Phối Hàng Thiết Bị Âm Thanh VinaKTV

Ngày đăng: 28/02/2023

Phúc Phát Audio là nhà phân phối Thiết Bị Âm Thanh Công Ty VinaKTV (Cty TNHH Công Nghệ Giải Pháp Phần Mềm GP) chính hãng tại Miền Nam, các dòng sản phẩm chất lượng cao Loa Full , Main Công Suất, Vang Cơ, Vang Số, Micro Không Dây trên thị trường Việt Nam. Hiện nay Phúc Phát Audio đang cần tìm các đối tác làm đại lý các sản phẩm của Công Ty VinaKTV chính hãng chung hợp tác kinh doanh và phát triển. Phúc Phát Audio đã và đang xây dựng hệ thống bán hàng trên toàn quốc với mục đích đem đến cho đại lý nhiều sản phẩm chất lượng cũng như chính sách chiết khấu tốt nhất, giá cả cạnh tranh.
Cổng VGA, HDMI là gì?

Cổng VGA, HDMI là gì?

Ngày đăng: 28/02/2023

Cổng VGA, HDMI đều là những cổng kết nối quen thuộc trên mọi laptop, máy tính, đều cùng chức năng truyền hình ảnh ra màn hình lớn, vậy điểm khác nhau là gì, cách nhận biết như thế nào, cùng PHÚCPHÁTAUDIO tìm hiểu nhé.
Nên chọn cục đẩy nguồn xung hay cục đẩy nguồn xuyến ?

Nên chọn cục đẩy nguồn xung hay cục đẩy nguồn xuyến ?

Ngày đăng: 27/02/2023

Nguồn xung và nguồn xuyến là hai loại cục đẩy công suất quen thuộc trên thị trường hiện nay. Nên chọn loại nào để có thể chơi tốt cho bộ dàn karaoke với hệ thống loa như thế nào? Cùng nhiều thắc mắc khác của bạn liên quan đến hai loại cục đẩy này đều sẽ được Phúc Phát Audio giải thích chi tiết trong bài viết dưới đây.
Tư vấn dàn karaoke gia đình phù hợp, chất lượng

Tư vấn dàn karaoke gia đình phù hợp, chất lượng

Ngày đăng: 26/02/2023

Hiện nay, việc hát karaoke đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều khi ngoài việc đến quán hát mọi người có thể tự mua dàn karaoke gia đình giá rẻ và hát ngay tại nhà. Tuy nhiên, việc chọn dàn karaoke như thế nào để phù hợp thì lại khá khó khăn. Với nhiều năm kinh nghiệm cung ứng dàn karaoke,Phúc Phát Audio xin chia sẻ đến bạn những tư vấn dàn karaoke gia đình chất lượng nhất khi chọn mua trong bài viết dưới đây.
Cách khắc phục kết nối HDMI nhưng không có âm thanh

Cách khắc phục kết nối HDMI nhưng không có âm thanh

Ngày đăng: 25/02/2023

Nếu bạn đang sử dụng HDMI nhưng đột nhiên xảy ra lỗi không có âm thanh mà không biết phải xử lý làm sao thì đã cóPHÚC PHÁT AUDIO ở đây giúp bạn chỉ với những mẹo nhỏ, đơn giản có thể khắc phục lỗi kết nối HDMI nhưng không có âm thanh một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất mà ai cũng có thể làm được. 
Hướng dẫn sử dụng loa kéo đúng cách và hiệu quả nhất

Hướng dẫn sử dụng loa kéo đúng cách và hiệu quả nhất

Ngày đăng: 25/02/2023

Phúc Phát Audio Xin phép Hướng dẫn sử dụng loa kéo đúng cách và hiệu quả nhất
Zalo
Hotline