Dự án tiêu biểu

diachiĐịa chỉ : 264A Nguyễn Tiểu La, Phường 08, Quận 10
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ PHÚC PHÁT
Khoảng giá
Xem kết quả
Hãng
Xem kết quả
Loại
Xem kết quả
Diện tích
Xem kết quả

Dự án tiêu biểu

Cho Thuê Dàn Âm Thanh Sân Khấu Cho Trường Học tại Quận 5 TP Hồ Chí Minh

Cho Thuê Dàn Âm Thanh Sân Khấu Cho Trường Học tại Quận 5 TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 05/09/2023

Bộ dàn Âm thanh sân khấu vừa được Phúc Phát Audio lắp đặt tại Trường Tiểu Học Huỳnh Mẫn Đạt Quận 5 TP HCM. Cấu tạo di động nhưng mang lại mức công suất sử dụng khá lớn, sử dụng phù hợp với không gian rộng, sức chứa lớn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khuôn viên của trường học .
Lắp Dàn Karaoke Cao Cấp Trị Giá  hơn  120 Triệu Đồng Tại Biệt Thự Chị Thảo tại Long Khánh

Lắp Dàn Karaoke Cao Cấp Trị Giá hơn 120 Triệu Đồng Tại Biệt Thự Chị Thảo tại Long Khánh

Ngày đăng: 03/09/2023

Phúc Phát Audio Phân phối lắp đặt thiết bị Karaoke chuyên nghiệp và đáp ứng đầy đủ, trọn vẹn mọi nhu cầu giải trí của khách hàng trên toàn đất nước Việt Nam. Vừa qua, Phúc Phát Audio đã tiến hành lắp đặt công trình dàn âm thanh karaoke cao cấp trị giá hơn 120 triệu đồng cho chị Thảo ở Long Khánh. Dàn Karaoke Cao Cấp vừa nghe nhạc vừa Karaoke được thiết kế và phối ghép từ nhiều sản phẩm cao cấp chính hãng đến từ các thiết bị âm thanh tân tiến nhất hiện nay - Mang lại âm thanh ấn tượng, thể hiện tốt các thể loại nhạc, xem phim , karaoke khác nhau, cho chị Thảo cùng gia đình có những phút giây thư giãn tại gia trọn vẹn nhất!
Lắp Dàn Karaoke Đỉnh Cao Trị Giá Hơn 100 Triệu Đồng Cho Biệt Thự  Chị Nhu Tại TP Đà Lạt

Lắp Dàn Karaoke Đỉnh Cao Trị Giá Hơn 100 Triệu Đồng Cho Biệt Thự Chị Nhu Tại TP Đà Lạt

Ngày đăng: 05/08/2023

Lắp Dàn Karaoke Đỉnh Cao Trị Giá Hơn 100 Triệu Đồng Cho Biệt Thự Chị Nhu Tại TP Đà Lạt . PHÚC PHÁT AUDIO là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp âm thanh và karaoke chất lượng cao cho khách hàng. Mới đây, PHÚC PHÁT AUDIO đã lắp dàn Karaoke Đỉnh Cao Trị Giá Hơn 100 Triệu Đồng Cho Biệt Thự Chị Nhu Tại TP Đà Lạt . Sau khi hoàn thành lắp đặt và có những trải nghiệm đầu chất lượng bộ dàn, Chị Nhu cùng Gia Đình rất hài lòng với dịch vụ và chất lượng của PHÚC PHÁT AUDIO đem tới.
Bộ Dàn Âm Thanh Của Quán Bida V.1985  Tại TPHồ Chí Minh Gồm Những Thiết Bị Gì?

Bộ Dàn Âm Thanh Của Quán Bida V.1985  Tại TPHồ Chí Minh Gồm Những Thiết Bị Gì?

Ngày đăng: 25/07/2023

Bộ Dàn Âm Thanh Của Quán Bida V.1985  Tại TP Hồ Chí Minh Gồm Những Thiết Bị Gì? Vừa giả trí chơi Bida vừa thưởng thức âm nhạc là trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi ghé quán Bida V.1985. Để tạo nên giai điệu sống động thì bộ dàn âm thanh là yếu tố quan trọng. Vậy bạn có biết Bộ dàn âm thanh của quán Bida V.1985 tại Quận 12 TP Hồ Chí Minh gồm những thiết bị gì không? Cùng Phúc Phát Audio khám phá nhé!
Lắp Đặt Hệ Thống 10 Phòng Hát Quán Karaoke Giáng Tiên - Tân Hưng Long An

Lắp Đặt Hệ Thống 10 Phòng Hát Quán Karaoke Giáng Tiên - Tân Hưng Long An

Ngày đăng: 08/07/2023

Lắp Đặt Hệ Thống 10 Phòng Hát Quán Karaoke Giáng Tiên - Tân Hưng Long An  Để tiếp nối hành trình mang âm thanh chất lượng đến với mọi miền tổ quốc, mới đây Phúc Phát Audio đã hoàn thành lắp đặt hệ thống 10 phòng hát quán karaoke chuyên nghiệp, cấu hình khủng cho quán karaoke Giáng Tiên ở Tân Hưng Long An . Combo thiết bị đến từ thương hiệu EVI , PPAUDIO, OKARA, ... cho chất âm ấn tượng, hân hạnh chào đón khách hàng đến trải nghiệm dịp mùa Hè 2023 này.
Công Trình Âm Thanh Karaoke Cây Xanh - Trảng Bàng - Tây Ninh

Công Trình Âm Thanh Karaoke Cây Xanh - Trảng Bàng - Tây Ninh

Ngày đăng: 02/04/2023

Phúc Phát Audio Hoạt động liên tục, phát triển không ngừng nhằm đáp ứng các nhu cầu giải trí về âm thanh của toàn thể quý khách hàng tại Việt Nam hiện nay. Vừa qua, các kỹ thuật viên của Phúc Phát Audio đã có mặt tại Tây Ninh để hỗ trợ lắp đặt dàn karaoke trị giá hơn 58 triệu đồng cho Chị Thích , để Chị có không gian Phòng Karaoke Kinh Doanh Chuyên Nghiệp ,Để đạt được kết quả kinh doanh Karaoke tăng lợi nhuận .
Lắp Đặt Dàn Karaoke Gia Đình Cực Chuẩn Cho Anh Bảo  Tại TP Cần Thơ

Lắp Đặt Dàn Karaoke Gia Đình Cực Chuẩn Cho Anh Bảo Tại TP Cần Thơ

Ngày đăng: 02/04/2023

Phúc Phát Audio Tiếp Nối Hành Trình Mang Âm Thanh Karaoke Chuyên Nghiệp Đi Khắp Mọi Miền Đất Nước .Lắp đặt bộ dàn Karaoke Cao Cấp trị giá hơn 30 triệu đồng cho anh Bảo ở Cần Thơ , (Loa BossElec SX-912 , Vang AM K-9800 , Main Công Suất AM DH-600 , Micro không Dây VinaKTV USS 800X MAX)
Lắp Đặt Dàn Karaoke Gia Đình Siêu Hay Chú Châu Tại Quận 8

Lắp Đặt Dàn Karaoke Gia Đình Siêu Hay Chú Châu Tại Quận 8

Ngày đăng: 25/02/2023

Luôn hoạt động hết công suất và không ngừng nghỉ để đáp ứng nhu cầu ca hát và nghe nhạc của khách hàng một cách nhanh chóng và tuyệt vời nhất. Cụ thể vừa qua Phúc Phát Audio đã hỗ trợ lắp đặt dàn karaoke trị giá 25 đồng cho Chú Châu ở quận 8, TP Hồ Chí Minh để Chú Châu và Gia Đình có không gian giải trí ca hát thoải mái trong ngôi nhà của mình.
Lắp Đặt Dàn Âm Thanh Kaoke Cao Cấp tại Biệt Thự Chị Châu Quận 9

Lắp Đặt Dàn Âm Thanh Kaoke Cao Cấp tại Biệt Thự Chị Châu Quận 9

Ngày đăng: 25/02/2023

Tiếp nối hành trình phục vụ mọi nhu cầu nghe nhạc, ca hát của các khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Chỉ mới đây thôi, Phúc Phát Audio đã thực hiện công trình lắp dàn karaoke cao cấp Công Trình Âm Thanh Biệt Thự Chị Châu Quận 9 giá hơn 100 triệu đồng cho Chị Châu ở Quận 9 TP Hồ Chí Minh Bộ dàn là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thương hiệu âm thanh nổi tiếng thế giới như BossElec, VinaKTV,PPAudio, hứa hẹn sẽ mang tới cho Chị Châu và Gia Đình giờ phút giải trí ca hát thoải mái và tuyệt vời nhất.
Lắp Đặt 2 Dàn Karaoke   Kinh  Doanh cho Karaoke Ngọc Dung Tại Bến Tre

Lắp Đặt 2 Dàn Karaoke Kinh Doanh cho Karaoke Ngọc Dung Tại Bến Tre

Ngày đăng: 23/02/2023

Phúc Phát Audio hoàng thành Công Trình Âm Thanh Karaoke Ngọc Dung Bến Tre
Zalo
Hotline